Nếu một ngày kỉ niệm bỏ ta đi | Hoang Huu Blog Hoang Huu Blog: Nếu một ngày kỉ niệm bỏ ta đi
Contact Us:

If You Have Any Problem, Wanna Help, Wanna Write Guest Post, Find Any Error Or Want To Give Us Feedback, Just Feel Free To Contact Us. We Will Reply You Soon.

Name: *


Email: *

Message: *


Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nếu một ngày kỉ niệm bỏ ta đi




Có những nỗi đau mà cho tới tận giờ khắc từ giã cuộc đời, bạn vẫn phải giữ nó cho riêng mình…mãi mãi là của riêng mình…thậm chí có những nỗi đau dai dẳng tới mức bạn có mệt lử trong hơi men thì nó vẫn ở đó, vẫn tồn tại không gì gột rửa…….
Cảm tưởng như nỗi đau đó có thể làm cho bạn uất ức tới mức có thể vứt bỏ cả mạng sống của mình….
Chia sẻ bài viết đến bạn bè

Team SB
Posted By: Hoang Nhu Huu
Comment Using

3 nhận xét:

  1. chào bạn, liên kết với blog mình nhé.
    Bạn liên kết với mình TẠI ĐÂY NHÉ.

    Trả lờiXóa

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *